188BET chuyen gia lan banh

Cách Mở Tài Khoản 188BET



Mở tài khoản 188BET rất dễ! Bạn chỉ cần qua 3 bước đơn giản sau là có thể đặt cược. Trước hết, nhấn nút “Đăng Ký” ở ngay đầu trang chủ của 188BET – Chuyên Gia Lăn Banh. Sau khi trả lời vài câu hỏi đơn giản là bạn có thể có tài khoản riêng của mình.
Chúng tôi cần những thông tin sau để có thể nhận biết được bạn.
Tên tài khoản 188bet - thông tin để chúng tôi nhận biết bạn, có từ 5 tới 15 kí tự.
Mật khẩu - có phân biệt chữ hoa, chữ thường. Có từ 6 tới 15 kí tự.
Địa chỉ email - địa chỉ mail giúp chúng tôi thông báo thông tin tài khoản, hoặc các chi tiết khuyến mại mới cho bạn.
Loại tiền tệKhách hàng Việt Nam Chọn USD, đây là tuỳ chọn đồng tiền giao dịch của bạn. Tất cả các giao dịch (gửi tiền/rút tiền) của bạn sẽ được thực hiện qua đồng tiền này.
Điều quan trọng nhất bạn cần đọc các quy định về "Điều khoản và điều kiện" cho việc sử dụng website và cũng như là việc bạn phải trên 18 tuổi để có thể tham gia cá cược
Ta tiến hành mở tài khoản 188BET theo các bước sau:
Bấm vào logo dưới đây để đi đến Trang chủ 188BET

mo tai khoan 188bet

Nhấp vào nút đăng ký phía trên bên phải Trang Web 188ET

image

Điền thông tin theo mẫu dưới đây, sau đó nhấp “Chuyển” để hoàn thành đăng ký

mo tai khoan 188bet .

188BET chấp nhận những loại tiền tệ nào?

Khi bạn mở tài khoản 188BET bạn có thể gửi tiền và đặt cược bằng những loại tiền tệ sau:
GBP   Đồng bảng Anh
EUR   Euros
USD   Đôla Mỹ  - Tại Việt Nam ta chọn đơn vị tiền tệ này
HKD   Đôla Hong Kong
MYR   Malaysian Ringgit
RMB   Nhân dân tệ
SGD   Đôla Singapore
THB   Bạt Thái Lan
IDR   Đồng Rupia Indonesia
Bạn chọn loại tiền tệ nào cho tài khoản của mình thì tất cả các giao dịch sau này (gửi tiền, đặt cược hay rút tiền) đều được thực hiện bằng loại tiền tệ đó. Nếu bạn muốn chuyển loại tiền tệ cho tài khoản của mình, xin hãy liên hệ chúng tôi tạipayment@188BET.com.

Có lỗi khi tôi đăng nhập sử dụng mật khẩu?

Vui lòng kiểm tra lại Mật khẩu và phải đảm bảo thông tin này phải được nhập chính xác. Mật khẩu hợp lệ sẽ gồm ít nhất 6 chữ số. Nếu Quý Khách vẫn gặp tình trạng vừa nêu vui lòng email đến help@188BET.com để được trợ giúp.

Nếu tôi quên tên tài khoản và mật khẩu thì tôi phải làm gì?

Nếu bạn quên tên tài khoản thì bạn cần liên lạc với chúng tôi qua help@188BET.com để chúng tôi có những kiểm tra bảo mật đối với tài khoản của bạn.
Nếu bạn quên mật khẩu, bạn chỉ cần nhấn vào phím “Quên mật khẩu” và đặt lại mật khẩu của mình.
Bạn sẽ cần cung cấp các thông tin như địa chỉ email, câu hỏi bảo mật, câu trả lời bảo mật và sau khi xác nhận thì mật khẩu của bạn sẽ được gửi tới hòm mail cá nhân của bạn.

Làm thế nào tôi có thể thay đổi thông tin tài khoản của tôi?

Quý Khách có thể xem chi tiết thông tin về Tài Khoản tại mục "Tài khoản của tôi" trên thanh menu, phía dưới phần chi tiết thông tin cá nhân. Vì lí do bảo mật xin Quý Khách vui lòng email đến kyc@188BET.com để được giúp đỡ về việc cập nhật thông tin mới.
Xin lưu ý : Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng có thể sẽ yêu cầu Quý Khách gửi Chứng từ xác nhận cho các trường hợp chỉnh sửa hoặc thay đổi thông tin.

Các thông tin cá nhân của tôi có được bảo mật không?

Chúng tôi thực hiện những biện pháp nghiêm ngặt để tạo và duy trì môi trường đặt cược bảo mật nhất có thể cho khách hàng .
Chúng tôi không bao giờ tiết lộ thông tin của khách hàng cho một bên nào đó nếu không có yêu cầu của khách hàng hay theo những yêu cầu của pháp luật,.
Có một trường hợp loại trừ duy nhất là chúng tôi có quyền tiết lộ và chuyển thông tin cá nhân của bạn cho những bên phụ trách việc thanh toán hoặc các tổ chức tài chính để hoàn tất các dịch vụ thanh toán của chúng tôi
Tất cả những thông tin cá nhân được cung cấp bởi người dùng được mã hóa theo định dạng Secure Socket (Mã hóa 128 bit) khi chuyển đi trên mạng, những thông tin này được lưu trữ trong môi trường bảo mật và không thể truy cập từ bên ngoài.
Những đối tượng đó, trong khi thực hiện các dịch vụ hỗ trợ cho chúng tôi, cũng có thể liên lạc với khách hàng nhưng đồng thời họ cũng tuân thủ các quy định về bảo mật.
Như nào thì tôi mới được đặt cược ở 188BET?
Để đặt cược ở 188BET bạn phải ít nhất 18 tuổi và chấp nhận các quy định về “Điều khoản và điều kiện” của chúng tôi.
Các quy định về cá cược ở các nước không giống nhau và người chơi chịu hoàn toàn các trách nhiệm với các quy định này để đảm bảo các luật đó không cấm việc bạn mở tài khoản và đặt cược với 188BET.
Các bạn có thể tìm hiểu thêm ở "Điều khoản và điều kiện" của chúng tôi về vấn đề này




Share your views...

0 Respones to "Cách Mở Tài Khoản 188BET"

Đăng nhận xét

 

© 2011 188BET Chuyên Gia Lăn Banh All Rights Reserved